Xổ số Xổ Số Miền Bắc-Du Doan Xsmb 10 1 2022 Nghiên cứu về mỹ thuật tử thần Trung Quốc và Tây phương
Vị Trí:Xổ số Xổ Số Miền Bắc > Xổ số Xổ Số Miền Bắc > Du Doan Xsmb 10 1 2022 Nghiên cứu về mỹ thuật tử thần Trung Quốc và Tây phương
Du Doan Xsmb 10 1 2022 Nghiên cứu về mỹ thuật tử thần Trung Quốc và Tây phương
Cập Nhật:2022-06-25 08:28    Lượt Xem:95

Du Doan Xsmb 10 1 2022 Nghiên cứu về mỹ thuật tử thần Trung Quốc và Tây phương

bức ảnh! A! ra! A! ra! A! ra! 2! Chết% 2bình; Nó là một đề nghị mỹ thuật vĩnh cửu và sâu sắc và một nghệ thuật đối diện với cuộc sống. Nghệ thuật Trung Quốc và Tây phương có biểu hiện nghệ thuật cho cái chết. Hôm nay Tiểu Vy sẽ dẫn ngươi đi xem Ảnh này! Làm sao mà nghệ thuật Trung Quốc và Tây phương đối mặt với cái chết? Có nhiều cách giải thích khác nhau trong nghệ thuật Trung Hoa và Tây phương. Ví dụ như những bộ xương người Tây cho thấy người ta sợ chết, trong khi Miền Đông bị tê cóng đến chết. The Skeleton dance bên dưới là rất điển hình. Những cái xương trắng khiêu vũ hạnh phúc bên dưới ngôi mộ, liên tục thu hút người sống trên mặt đất để gia nhập họ và quyến rũ họ bắt đầu chết. The living people seemed thanh thản, as if they were quất roi về khoảng cách giữa cái chết và chính họ. Vì con người không liên quan gì đến cái chết, nên họ chỉ có thể điều chỉnh tâm lý của mình. bức ảnh {1) việc tạo ra các bộ xương người Trung Quốc phản ánh s ự thiền định và tê liệt của người cổ đại đối diện với cái chết. Giống như bộ xương ma của Lý Song, bộ xương to lớn mặc một cái áo lông, mặc dù chỉ có xương khô. Tư thế chân trái của anh đi qua và bẻ cong chân phải cũng không khác gì dáng người thường. anh chơi với một bộ xương nhỏ treo bằng sợi tơ lụa. Người phụ nữ đang cho bú phía sau bức ảnh! A! Bình tĩnh, tạo ra một sự tương phản sắc bén với người phụ nữ bị hoảng loạn. Tuổi trẻ, tuổi thơ, tuổi trung niên và tuổi già đều xuất hiện trong một bức tranh, đó là biểu tượng cho thái độ tử thần với những giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Biểu hiện của cái chết trong bức ảnh này! A! Nó cũng khác giữa Trung Quốc và phía Tây. Trong văn học phương Tây, cái chết thường được coi là một yếu tố có trí tưởng tượng và bi kịch. Thí dụ như, vua Oedipus, cái chết là một dạng của sự tồn tại tương đối tưởng tượng. nó đẩy các nhân vật xuống vực sâu. bức ảnh này! và họ thích thể hiện cái chết trực tiếp. Với họ, cái chết không chỉ là kết thúc của cuộc sống trong thế giới này, mà còn là sự hồi sinh và vĩnh cửu của sự sống ở phía bên kia thế giới. So với

ảnh

Văn chương Trung Quốc thì thầm kín hơn. Họ miêu tả cái chết một cách cảm xúc. Ví dụ, linh hồn thơm ngát trong giấc mơ của Thành Sơn Đỏ được rải rác bởi gió, và nỗi buồn rơi vào giấc mơ ở chiếc đồng hồ thứ ba. Cái chết được hiểu như sự trở lại của cuộc sống. Biểu hiện hình ảnh làm cho cảnh tượng được đóng góp rất nhiều, và nỗi buồn và nỗi buồn tràn ngập cảm xúc còn sót lại. bức ảnh

26nbsp; Đông và Tây có thái độ khác nhau về cái chết. 2Yeah; Đối với người phương Tây, cái chết đáng khẳng định. Với họ, đây là biểu hiện của chủ nghĩa anh hùng cá nhân. Người Hy Lạp cổ đại tự gọi mình là một quốc gia anh hùng, liên tục sử dụng cái chết để chứng minh sự đúng đắn của con đường phía trước. Giống như cái chết của Socrates là cái chết của tìm kiếm sự thật và cái chết hào hiệp và liều lĩnh cao quý. 2Yeah; Thậm chí chết vì bệnh dịch cũng không phải là nỗi nhục. Chiến thắng của thần chết cho một hình ảnh rất chung về sự bùng phát của cái chết đen tại thời điểm đó. Cái chết đen là một trong những căn bệnh khủng khiếp nhất trong lịch sử loài người. The Quiet forest is in shar disđối với the căng of killing. Trước cái chết, những người thuộc đẳng cấp khác nhau không thể thoát khỏi cung và mũi tên của số phận. bức ảnh này! A! Trong khi phía Đông có một thái độ tiêu cực đối với cái chết. Đây là con bướm cuối cùng ở liangshanbo và Zhu Yingtai. Người ta không muốn thừa nhận cái chết thật, nên họ chọn để họ ở bên nhau mãi trong trí t ưởng tượng của mình. Hồ sơ ma được mô tả trong bức ảnh! 1! Liao haizhiyi cũng là sự phủ nhận cái chết. Cái chết đã phá vỡ tình yêu, nên người cổ đại đã sử dụng sức mạnh tưởng tượng để chối bỏ cái chết và để cho người và ma quỷ gặp lại nhau. Qua sự phủ nhận cái chết này, người cổ đại đã giải quyết sự hối tiếc đặc biệt do cái chết gây ra và che giấu bi kịch ban đầu. bức ảnh {1) có rất nhiều khác biệt giữa Trung Quốc và phía Tây trong cách kỷ niệm cái chết. Phương Tây để kỷ niệm cái chết là táo bạo và lãng mạn. Những giọt nước mắt rơi bởi người thân của người chết tại đám tang sẽ được thu thập và biến thành một vật hiến tế: một chai lệ. The lệ chai là full of sad tears, which makes the pair of death more nghi thức. Vào thời điểm đó, nó thậm chí xuất hiện rằng kết thúc của sự tiếc thương là khi nước mắt tan ra. 2Yeah; Ảnh này! Bên cạnh chai lệ, một số người sẽ chọn chụp ảnh nghệ thuật của thi thể. Với nhiếp ảnh gia, trẻ con ngủ là dễ chụp ảnh nhất. Nhưng đôi khi chúng ta cần giải quyết vấn đề về việc nhắm mắt và dáng vẻ. bức ảnh này

để bịt mắt, hầu hết nhiếp ảnh gia sẽ trực tiếp vẽ mắt lên mi mắt, có thể gọi là kỹ thuật PS đầu tiên. Tính tư thế, một số nhiếp ảnh gia đã phát minh ra ghế có thể nâng đầu của mình. 2Yeah; The

kẻo tương tự với sự táo bạo của miền Tây, nơi mà thích ném qua xác chết. The Chinese methods of kỷ niệm their tiên is more nội gián,Xổ số Xổ Số Miền Bắc but its meaning is more deep. Trong nền văn hóa dân chủ truyền thốngDu Doan Xsmb 10 1 2022, thanh giấy và đồng xu ma đã đóng một vai trò quan trọng trong một thời gian dài. Minh đồng xu là biểu hiện vật chất trực tiếp phản ánh s ự tôn trọng người chết. The ma coins usually have tượng trưng or important characters in truyền thuyết, and most of the time they are the image of the Jade Emperor. Điều tương tự cũng đúng với cà vạt giấy. Đốt giấy không chỉ đem lại tài nguyên vật chất cho người chết, mà còn tất cả sự quan tâm và tư tưởng của người sống. bức ảnh

với việc phát triển nghệ thuật buộc giấy, giấy bắt buộc đang dần tiến về phía thế giới. Đối với người ngoại quốc, giấy ràng buộc là một cách lãng mạn để kỷ niệm cái chết ở Trung Quốc. 2Yeah; bức ảnh

Tại sao lại có nhiều khác biệt giữa nghệ thuật chết người Trung Quốc? Tác phẩm nghệ thuật về cái chết ở Trung Quốc và phương Tây gắn liền với triết lý và tôn giáo đằng sau. Hầu hết các triết lý tử thần phương Tây tin rằng cái chết là việc của họ, nên họ nhấn mạnh tính cá nhân của cái chết. Cũng như Heidegger đưa ra ý tưởng sống đến chết. Cái chết chỉ là thiếu kinh nghiệm trong cuộc sống. Chỉ khi chúng ta đối mặt với cái chết trực tiếp, chúng ta mới thực sự hiểu được ý nghĩa của sự sống. chúng ta có thể làm cho cuộc sống đạt tới một mức độ cao hơn. Do đó, nghệ thuật chết chóc ở phương Tây phản ánh suy nghĩ về bản chất con người và kí ức về những người đã biết. Ở Trung Quốc, người ta tin rằng con người là chủ đề của quan hệ xã hội, nên họ nhấn mạnh tính xã hội của cái chết. Cũng như Mencius đưa ra ý tưởng hy sinh cuộc sống vì sự công bằng, ông tin rằng công bằng không nằm ngoài trái tim con người, mà nằm trong tim con người. Như ngài Giang Hồ nói, cái chết quan trọng hơn Thái Sơn hay ít quan trọng hơn lông vũ, giá trị của cái chết phụ thuộc vào cái chết. Giá trị hợp nhất của cái chết và cuộc s ống không chỉ là việc bảo vệ và chống đối xã hội, mà còn là một tiêu chuẩn để đo giá trị của cuộc sống. Do đó, nghệ thuật của cái chết ở Trung Quốc mang lại sự tôn trọng cho sự sống và bình tĩnh cho những điều chưa biết đến. Ngoài hệ thống triết học, tôn giáo cũng ảnh hưởng tới thái độ chết của con người và cách họ thể hiện cái chết. 2Yeah; tôn giáo Trung Quốc tập trung vào thế giới này và theo đuổi sự hoàn hảo của thế giới này. The Buddhism beliels that this world is hard, it is not entirely untrue the value of this life. Ngược lại, nó khẳng định ý nghĩa của cuộc sống trong thế giới này và biến cuộc truy tìm hạnh phúc ở phía bên kia thành cuộc sống thực sự trong thế giới này. bức ảnh! 1. Cơ Đốc giáo tập trung vào kiếp sau, với cuộc sống vĩnh hằng ở phía bên kia như mục tiêu cuối cùng. 2Yeah; Nó cho rằng con người có tội lỗi ban đầu, thế giới thực là vực sâu của tội lỗi, và cuộc sống trần tục là xấu xa. Mục tiêu mà con người theo đuổi là được tha thứ và cứu rỗi bởi Chúa, bước vào thiên đường sau khi chết, trở về với Chúa, đạt được cuộc sống vĩnh hằng và tận hưởng hạnh phúc vĩnh hằng ở phía bên kia. The language also lead to different description of death between the East and the West. Bản thân ngôn ngữ Trung Quốc là một ngôn ngữ thơ mộng tưởng, làm cho văn chương cổ đại Trung Quốc hiếm khi nói về cái chết trực tiếp, nhưng diễn tả cái chết qua ẩn dụ theo cảm xúc. Được rồi, vậy là xong việc giới thiệu Tiểu Anh với nghệ thuật chết người Trung Quốc ngày hôm nay. Chính vì chúng ta có đủ các câu trả lời cho cái chết mà chúng ta có thể tạo ra một nghệ thuật thần chết tối thượng. Dừng lại Tác giả: Người hợp pháp% phù hợp; Nơi này là một kho lưu trữ mạng cung cấp sự quản lý kiến thức cá nhân. Mọi nội dung được công bố bởi người dùng, không đại diện cho vị trí của nơi này. Hãy chú ý đến thông tin liên lạc, mua hàng ép và các thông tin khác trong nội dung kiểm tra để tránh lừa đảo. Nếu bạn tìm thấy nội dung có hại hay vi phạm, hãy nhắp vào một nút để báo cáo.